Hỗ trợ hotline
0915.783.119 - 0932.010.357
Quy định bảo hành

 

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA BẢO A.B
108 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 39 252 722 (10 Lines) 
Email: service@compumax.com.vn

Điều 1: Công ty chúng tôi đảm bảo sẽ bảo hành cho tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán ra đối với các hư  hỏng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2: Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra và được xác định trên tem bảo hành. Thời hạn bảo hành của từng loại sản phẩm được công ty chúng tôi quy định theo thông báo với khách hàng.

Điều 3: Những trường hợp không được bảo hành:                                                     

-          Thiết bị không có tem của Công ty Gia Bảo A.B và của nhà phân phối.

-          Tem bảo hành, mã vạch, số serial bị rách, mờ hay có dấu hiệu cạo sửa.

-          Thiết bị do va chạm, rơi rớt, bể, mẻ, cong, xì hay phù tụ, thiết bị biến dạng hay trầy xước, thiết bị có dấu hiệu cháy nổ.

-          Thiết bị đặt trong môi trường không phù hợp như: trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, trong không khí ẩm thấp, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa…

-          Thiết bị có dấu hiệu do côn trùng, chuột bọ phá hoại hay các tác nhân khác (đất, nước, cát …) xâm nhập.

-          Hư do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng cách hay sử dụng nguồn không ổn định.

-          Màn hình hiển thị 1,2,3 chấm lỗi (điểm chết).

-          Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: đĩa driver, headphone, thiết bị game, mousepad, cable, conector…

-          Không đảm bảo dữ liệu khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.

Điều 4: Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm về mất mát và hư hỏng có liên quan như: các phần mềm, dữ liệu, thiệt hại lợi nhuận, thời gian ngưng hoạt động, thiệt hại đến các tài sản, thiết bị khác.

Điều 5:  Qui định về việc đổi trả hàng hóa

1.    Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách mua hàng, nếu hàng bị lỗi (lỗi của nhà sản xuất)  công ty chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại.

2.    Quá 07 ngày kể từ ngày khách mua hàng, nếu hàng bị hư, công ty chúng tôi sẽ nhận hàng để bảo hành, và thời gian để bảo hành tại công ty chúng tôi là từ 03 đến 07 ngày.

3.    Nếu sản phẩm đổi mới tương đương cùng loại Quý khách không phải thanh toán thêm.

4.    Nếu sản phẩm mới có tính năng cao hơn, xin Quý khách vui lòng thanh toán khoản chênh lệch về giá giữa sản phẩm bị hư và sản phẩm thay thế theo mức giá quy định tại thời điểm tiến hành đổi trả hàng.

5.    Thời gian bảo hành cho sản phẩm trong trường hợp này là thời gian bảo hành còn lại.

 Điều 6: Chi phí vận chuyển và trả bảo hành trong phạm vi Việt Nam là do khách hàng chịu và do khách hàng tự quyết định phương tiện vận chuyển. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về rủi ro mất mát hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển gây ra.

Địa chỉ và thời gian nhận trả bảo hành:

Thời gian nhận và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Sáng:   Từ 9g00’ đến 11g30’

Chiều:  Từ 14g00’ đến 16g30’

Địa điểm bảo hành: 108 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM – Lầu 2

Điện Thọai: (08) 39 252 722 (10 Lines) - 109 để Gặp A.Hưng:  phụ trách bảo hành

 

 

 

Chính sách khác
Bài viết mới
CTKM: Merry X'Mas & Happy New Year 2019

CTKM: Merry X'Mas & Happy New Year 2019

18/12/2018
Tăng tốc với ổ SSD tại CompuMax
BBWK12 W2 - Giá SỐC cuối tuần 15/12/2018

BBWK12 W2 - Giá SỐC cuối tuần 15/12/2018

15/12/2018
"GIÁ SỐC" Cuối tuần duy nhất 01 ngày 15/12/2018 : Laptop Dell Inspiron 7373 & Desktop Dell XPS 8920
CTKM T11: TRI ÂN THẦY CÔ MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CTKM T11: TRI ÂN THẦY CÔ MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

29/11/2018
TRI ÂN THẦY CÔ MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BBWK11 W2 - Giá SỐC cuối tuần 10/11/2018

BBWK11 W2 - Giá SỐC cuối tuần 10/11/2018

29/11/2018
"GIÁ SỐC" Cuối tuần duy nhất 01 ngày 10/11/2018 : Laptop Dell Latitide 7480 & Desktop Dell XPS 8920
BBWK11 W1 - Giá SỐC cuối tuần 03/11/2018

BBWK11 W1 - Giá SỐC cuối tuần 03/11/2018

29/11/2018
"GIÁ SỐC" Cuối tuần duy nhất 01 ngày 03/11/2018 : Dell Inspiron 5567 & HP Elitebook 840 G4